TOYOTA HÀ ĐÔNG TRIỂN KHAI KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG ZALO

Ngày 14/07/2021

 
 Nhằm gia tăng sự tiện lợi trong việc hỗ trợ khách hàng, Toyota Hà Đông chính thức ra mắt kênh Zalo Official có tên Toyota Hà Đông từ tháng 7/2021.
 
 Ngoài việc theo dõi và cập nhật các thông tin hữu ích từ Toyota Hà Đông trên trang Zalo chính thức của công ty, khách hàng còn được kết nối trực tuyến với đội ngũ chăm sóc khách hàng để hỗ trợ tư vấn sản phẩm, giải đáp thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời. Để kết nối với tài khoản Zalo Official của Toyota Hà Đông, khách hàng cần thực hiện những bước sau:
 
 Bước 1: Vào Zalo trên điện thoại của bạn, bấm biểu tượng “QR” ở góc phải cạnh dấu “+” bên trên ứng dụng Zalo. Sau đó “Quét mã QR” hoặc bấm vào thanh Tìm kiếm.
 
 Bước 2: Bạn hãy sử dụng mã QR bên cạnh để quét.
Hoặc trên thanh công cụ tiềm kiếm gõ “Toyota Hà Đông”.
 
 Bước 3: Sau khi quét thành công, Zalo Page Toyota Hà Đông sẽ hiển thị. Bạn hãy bấm vào nút “Quan tâm” để theo dõi Offical Account của Toyota Hà Đông kể từ nay về sau để kịp thời nhận các tin tức và để Toyota Hà Đông hỗ trợ.
Huong Dan Zalo.jpg
 

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 18/09/2021

TOYOTA TIẾP TỤC MỞ RỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH, PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CUNG ỨNG NỘI ĐỊA TẠI VIỆT NAM

Ngày 16/9/2021, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Toyota Việt Nam nhằm trao đổi, thảo luận về vi

Ngày 18/09/2021

6 LÝ DO GIÚP TOYOTA VIOS TRỞ THÀNH LỰA CHỌN ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA GIA ĐÌNH TRẺ

Là mẫu sedan hội tụ nhiều yếu tố phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình như thiết kế, tiện nghi, sự thực dụng và độ an toàn, Toyota Vios luôn được nhiều

Ngày 18/09/2021

TOYOTA RUSH – CHIẾC XE AN TOÀN VÀ KINH TẾ CHO MÙA DỊCH BỆNH

Thừa hưởng mọi giá trị đã trở thành thương hiệu của Toyota cùng cấu tạo khác biệt đã khiến Rush là lựa chọn thông thái nhất trong phân khúc xe đa dụng